Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng Cho Điện Thoại


03:41 - Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015
Đã có phiên bản mới nhất của game 7 viên ngọc rồng cho điện thoại, ôn lại kỹ niệm với những nhân vật quen thuộc, hài hước nhưng đầy sức mạnh lôi cuốn được nhiều hâm mộ từ truyện tranh đến phim hoạt hình cùng tên nổi tiếng. Nhanh tay tai game 7 vien ngoc rong về điện thoại để trải nghiệm con game đối kháng này với đồ hoạ 3D cực đẹp. Link tải có 2 phiên bản online và offline cuối bài viết giới thiệu này.
Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng Cho Điện Thoại

Tính năng trong game 7 viên ngọc rồng

- Phiên bản mới hỗ trợ cho dòng điện thoại java, android, iphone. Một lần nữa 7 viên ngọc rồng lại hút hồn người chơi khi mang đến cho game thủ nhiều tính năng thú vị, trong đó đồ hoạ được đánh giá cao, tương tác giữa bối cảnh, nhân vật trong từng cuộc chiến.
Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng Cho Điện Thoại
- Thuộc dòng game nhập vai đối kháng đỉnh cao nổi tiếng được nhiều người biết đến, game 7 viên ngọc rồng có cách giữ lửa riêng cho mình với những trận chiến khốc liệt.
- Nhiệm vụ của người chơi là cùng với nhân vật chính songoku cùng những người bạn thân đi tìm đủ 7 viên ngọc rồng, bên cạnh đó còn có rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, lôi cuốn, bên cạnh đó thì cũng tự hào là game android hay.
Các tính năng chính:
- Trạng thái & Kỹ năng hệ thống nâng cấp.
- Các nhân vật từ phim hoạt hình dragonball như vegeta, tế bào, Frieza
- 100 + kẻ thù khác nhau sóng.
- Đồ họa 2D và hiệu ứng âm thanh tốt đẹp.
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: