Tải Game Đào Vàng Crack miễn phí phiên bản mới nhất


15:56 - Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Tải Game Đào Vàng mới nhất

,  TAI GAME DAO VANG crack miễn phí cho điện thoại java android. game đào vàng việt hóa, đào vàng biển đông, đào vàng kiểu úc crack
. Tổng hợp các thể loại game đào vàng thành game đào vàng phiên bản mới nhất vừa được ra mắt cộng đồng game thủ ưu thích game kinh điển này. Vậy có gì mới được cập nhật trong game ?

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc hay nhàm chán các phiển bản cũ, bạn muốn có gì đó đổi mới trong game để mang lại cả giác mới lạ. Hôm nay mình xin gửi đến các bạn phiên bản đào vàng mới nhất được mình việt hóa 100% và crack sms kích hoạt game khi chơi. Vậy bạn nghĩ xem phiên bản mơi này có gì hấp dẫn người chơi.

Các đặc điểm mới trong game đào vàng

+ Hỗ trợ full dòng điện thoại, full loại màn hình
+ Đồ họa game cải tiếng. hình ảnh đẹp và bố trí bắt mắt hấp dẫn người chơi
+ Tự cập nhật bài hát mình yêu thích, vừa chơi game vừa nghe nhạc (hỗ trợ trên android)
+ Hỗ trợ thêm 40 map đào vàng
+ Tự do đào vàng ở : lòng đất, nước, trên mây. 
- và còn nhiều cập nhật mới trong game đào vàng crack.
Tải Game Đào Vàng crack miễn phí cho điện thoại

Hướng dẫn : Nếu bạn lần đầu tiên chơi game đào vàng thì bạn hãy sử dụng chiếc cầu câu cùng với chú lùn nhấm thật chính xác cục vàn rồi buông dây để kéo vàng về. Mỗi cục vàng sẽ mang lại cho bạn một số điểm nhất định , vì thế hãy câu chính xác những cục vàng to và câu hết số vàng trước khi hết giờ. Tuy đơn giản vậy nhưng nến bạn câu phải những viên đá nằm kề những cục vàng thì bạn sẽ thua. Hãy nhanh tay nhanh mắt nhấm trúng vàng mà câu nhé. Phiên bản mới cập nhật thêm nhiệm vụ bạn mới được câu vàng. mỗi nhiệm vụ là một thử thách vô cùng hấp dẫn, đan xen hài hước cộng với nội dung lôi cuốn khá hấp dẫn. Hãy tải game đào vàng về máy ngay để trải nghiệm nha.
Link download game đào vàng miễn phí
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: