Tải Game Shadowrun - Dragonfall cho Android


07:48 - Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Tải Game Shadowrun

 - Dragonfall cho Android phiên bản crack việt hóa mới nhất miễn phí. TAI GAME SHADOWNRUN  về máy.
Tải Game Shadowrun - Dragonfall cho Android

giới thiệu game DragonFall

Shadowrun: Dragonfall - Cut Giám đốc là một phiên bản độc lập của giới phê bình hoan nghênh chiến dịch Dragonfall Schemes Harebrained '. Cut của Giám đốc cho biết thêm một loạt các nội dung mới và cải tiến cho các trò chơi ban đầu: 5 nhiệm vụ hoàn toàn mới, kết thúc thay thế, âm nhạc mới, một giao diện được thiết kế lại, tùy chọn tùy biến đội, một hệ thống chiến đấu tân trang, và nhiều hơn nữa - làm cho nó là phiên bản cuối cùng về này một-of-a-loại kinh nghiệm RPG cyberpunk.
Tải Game Shadowrun - Dragonfall cho Android

Tính năng trong game Shadowrun - Dragonfall :

Việc duy nhất cyberpunk-gặp-fantasy thế giới của Shadowrun đã đạt được một giáo phái lớn sau đây từ những sáng tạo gần 25 năm trước đây. Bây giờ, người sáng tạo Jordan Weisman trở về thế giới của Shadowrun, hiện đại hóa thiết lập này trò chơi cổ điển như một cầu thủ duy nhất, theo lượt RPG chiến thuật.
======>>> hack vàng ngọc rồng online
Một cổ điển, Story-Driven RPG: Nhánh tường thuật đầy đủ của văn xuôi sắc nét và phát triển nhân vật sâu sắc. Đắm chìm trong chiến dịch 20 + giờ thông minh với một dàn diễn viên đa dạng của tất cả các-quá-con người nhân vật.
Tải Game Shadowrun - Dragonfall cho Android

Game Shadowrun bối cảnh

Setting độc đáo: Kinh nghiệm "công nghệ đáp ứng Magic" tương lai dystopia của Shadowrun, một trò chơi ưa thích của fan hâm mộ thiết lập bây giờ nó ăn mừng kỷ niệm 25 năm. Shadowrun: Dragonfall - Cut Giám đốc là điểm vào hoàn hảo để các thiết lập cho những người không có kinh nghiệm Shadowrun trước, trong khi cung cấp nhiều ký tự Shadowrun cổ điển và công nghệ cho các cựu chiến binh chìm răng của họ vào.
Chỉ huy đội của bạn: Dẫn một nhóm nhỏ các shadowrunners - mỗi họ riêng outlook, động cơ, và tiểu sử. Các thành viên trong nhóm của bạn được thiết kế để đóng vai trò tương phản trong nhiệm vụ, và từng có một bộ riêng biệt của kỹ năng, khả năng, điểm mạnh và điểm yếu. Nhưng nó không phải là tất cả về sứ mệnh - mỗi thành viên trong nhóm cũng có những thách thức phải đối mặt trong cuộc sống của họ, mà bạn có thể chọn để gạt sang một bên hoặc đóng một phần quan trọng trong.
Turn-Based Combat Tactical: Khi bạn đang chạy trong bóng tối, mọi vấn đề biến. Chọn hành động của bạn một cách khôn ngoan - di chuyển để cover tốt hơn, thu vào cận chiến, hoặc lob một quả cầu lửa vào đám đông kẻ thù. Với hơn 200 vũ khí và phép thuật theo ý của bạn, mỗi lần lượt được làm đầy với sự lựa chọn có ý nghĩa.
Skill-Dựa Character Tiến: Chọn một nhân vật nguyên mẫu bắt đầu và xây dựng từ đó! Phố Samurai và Physical Adepts sử dụng kỹ năng chiến đấu tiên tiến để thống trị chiến trường, Pháp sư và Mages triệu tập các đồng minh mạnh mẽ và cast spells chết người, trong khi riggers và Deckers cung cấp hỗ trợ kỹ thuật quan trọng, ý thức của họ chiếu trực tiếp vào máy bay và các hệ thống máy tính. Shadowrun: hệ thống kỹ năng của giai cấp Dragonfall cho phép bạn để phát triển nhân vật của bạn trong bất kỳ hướng nào bạn chọn.
======>>> link tải game : CLICK TẢI VỀ MÁY
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: